(missnum.*)
Po vừa thi xong bài thi HSG cấp trường môn Tin học. Mọi thứ với Po sẽ rất tuyệt vời nếu như không có sai sót nhỏ trong bài thi dẫn đến việc đánh rơi 6 điểm quan trọng. Po ngồi ở ghế đá ngoài phòng thi nhớ lại đề bài và viết hai số \(a,\ b\ (1 \leq a,b \leq 10^{4})\) trên giấy nháp rồi viết các giá trị \(a + b;a - b;a \times b;\frac{a}{b}\) lên tờ nháp khác. Một con gió thoảng qua làm Po cảm thấy thoải mái nhưng cũng không ngờ nó cuốn theo tờ giấy nháp chứa hai số \(a,\ b\) bay mất. Không có cách nào lấy lại 6 điểm nên Po cũng chẳng muốn nhặt lại giấy nháp, tuy vậy Po vẫn muốn tìm ra hai số \(a,\ b\) dựa trên các giá trị \(a + b;a - b;a \times b;\frac{a}{b}\) trên tờ giấy nháp còn lại. Bạn hãy giúp Po làm điều đó hoặc nói với Po không thể tìm được hai số \(a,\ b\) vì Po đã tính sai kết quả của một phép tính nào đó.
Dữ liệu vào:
+ Dòng đầu tiên ghi số nguyên \(t\ (1 \leq t \leq 10^{5})\) cho biết số test.
+ \(t\) dòng tiếp theo, mỗi dòng ghi bốn số nguyên \(A,\ B,\ C,\ D\ ( - 10^{9} \leq A,\ B,\ C,\ D \leq 10^{9})\) theo một thứ tự bất kỳ cho biết kết quả của các phép toán \(a + b;a - b;a \times b;\frac{a}{b}\). Có nhiều nhất 1 số nguyên âm trong 4 số \(a,\ B,\ C,\ D\).
Biết rằng kết quả của phép toán \(\frac{a}{b}\) chỉ lấy phần nguyên.
Kết quả:
+ Với mỗi test ghi lần lượt hai số \(a,\ b\) trên một dòng hoặc ghi hai số \(- 1,\ - 1\) nếu không tìm được. Kết quả mỗi test ghi trên một dòng, hai số trên một dòng ghi cách nhau một dấu cách.
Ví dụ:
Input | Output |
---|---|
2 -1 72 0 17 1 4 5 6 | 8 9 -1 -1 |
Code tích cực |
---|
Trong 24h |
Trong 7 ngày |
|
Trong 30 ngày |
|
Thống kê |
---|
AC/Sub: 97887/180710 Pascal: 17121 C++: 130348 Python: 33199 Lượt xem/tải tests: 38905 |