(diemdanh.*)
Trong lớp của Nam có \(n\) bạn học sinh. Hôm nay, thầy giáo yêu cầu các bạn điểm danh bằng cách đọc số thứ tự của mình trong lớp. Số thứ tự bạn nào được đọc lên nghĩa là bạn đó đã có mặt. Trong tiết Tin học có m bạn học sinh đi học, mỗi bạn tới lượt mình tự nhớ và điểm danh số thứ tự \(a_{i}\) \((a_{i} \leq n\)). Không loại trừ trường hợp một bạn có thể điểm danh nhầm cho số thứ tự của bạn khác.
Yêu cầu: Em hãy chỉ ra số lượng những bạn vắng và số thứ tự nào đã vắng mặt trong sổ điểm danh của thầy giáo.
Dữ liệu vào:
- Dòng đầu tiên chứa hai số tự nhiên \(n,\ m\ (m \leq n \leq 10^{5})\).
- Dòng thứ hai chứa m số nguyên dương \(a_{1},\ a_{2},\ a_{3},\ldots\ a_{m}\).
Dữ liệu ra:
- Dòng đầu là số các bạn vắng trong sổ điểm danh.
- Dòng thứ hai chứa các số nguyên tăng dần là số thứ tự các bạn vắng.
Ví dụ:
Input | Output |
---|---|
6 4 3 5 2 6 | 2 1 4 |
Ràng buộc:
- Có 50% số điểm ứng với các test có \(n \leq 10^{5}\).
- Có 50% số điểm ứng với các test có \(m \leq 10^{5}\).
Code tích cực |
---|
Trong 24h |
Trong 7 ngày |
|
Trong 30 ngày |
|
Thống kê |
---|
AC/Sub: 97887/180710 Pascal: 17121 C++: 130348 Python: 33199 Lượt xem/tải tests: 38905 |